| 
Innskrįning
Image

Sjá Pistla Bubba

HÉR

Lagaleit

Nżjustu innlegg

Virkustu notendur

Notendur alls: 176
  • Trausti (619)
  • Bardur (602)
  • Įsbjörn (388)

Forsķša arrow Spjalltorg
Spjalltorg Bubba
Velkomin, Gestur
Vinsamlegast Skrįšu žig inn eša bśšu til ašgang.    Tżnt lykilorš?
Re:Nż plata (1 aš skoša) (1) Guest
Go to bottom senda svar Uppįhald: 0
Žrįšur: Re:Nż plata
Bardur (Stjórnandi)
Admin
graphgraph
Notendur ekki tengdir Smelltu hér til aš sjį upplżsingar um žennan notanda
Nż plata 11 Years, 8 Months ago Įlit: 10  
Veit aš flestir hafa lesiš forsķšufréttina af nżrri plötu Bubba. En ég er svona aš velta fyrir mér hvaš žiš haldiš aš komi upp śr pokanum ķ žetta sinn eins og sagt er. Enn ein poppskotin plata. Įstin, landiš og dópiš svona ķ lķkingu viš stóran hluta tķunda įratugsins eša eitthvaš annaš. Jį óneitanlega hefur hann haft tķma til aš semja efni į žennan grip. Og ég fyrir mķna parta geri talsveršar vęntingar til žessarar plötu. Mun meiri kröfur um gęši en oft įšur, sér ķ lagi hvaš melódķur og texta varšar. Ég veit ekki meš ykkur en suma laganna į Žorlįksmessu fannst mér ég hafa fengiš af plötum fyrri įra. Žį er ég aš tala um laglķnuna. Žó voru žarna melódķur sem voru nżjar en ašrar aušheyranlega sóttar ķ gamla sjóši. Žaš vęri svolķtiš gaman aš opna hér umręšur um hvaša kröfur žiš hin geriš til Bubba hvaš tónlistina varšar. OK ašdįendur og žeir eiga bara aš segja jį og žetta er flott, sama hvaš kemur. SORRY ég er ekki einn svoleišis. Ég er alveg til ķ Bubbisma en bara meš 90 grįšu vinkli. EITTHVAŠ SEM ÉG HEF EKKI HEYRT ĮŠUR - Fyrir mķna parta ef žetta er teningaspil vil ég sjį nżjar tölur į teningunum. Ég er hér kannski bara aš reyna aš vekja upp umręšur um žessa vęntanlegu plötu og hvaša vęntingar žiš hin geriš til okkar manns.<br><br>Svar breytt af: Bardur, žann: 2008/01/24 22:05

Report to moderator   Logged Logged  
  Notendur verša aš skrį sig inn til aš geta skrifaš ķ spjalliš.
Trausti (Notandi)
Platinum Boarder
graph
Re:Nż plata 11 Years, 8 Months ago Įlit: 14  
Eins og vanalega veit mašur ekkert hverju mašur į von į. Žaš er eiginlega miklu aušveldara aš tala um hvaš mašur vonar. Ég vęri til ķ eitthvaš gróft nśna, til dęmis virkilega sęrandi texta um einhvern sem į žaš skiliš. Besta aš nefna engan en žaš er af nógu aš taka. Eitthvaš sem stušar og er į mörkum žess aš verša bannaš į śtvarpsstöšvunum. Hrista rękilega upp ķ žessari helvķtis gerspilltu svķnastķu. Svo vęri ég til ķ eitthvaš sem fęr fólk til aš geta ekki annaš en sungiš meš, og svo eina ballöšu meš bošskap. Mišaš viš hvaš langt er sķšan Bubbi hefur gefiš śt frumsamiš efni eru örugglega margir meš miklar vęntingar. Žaš er fullkominn tķmapunktur til aš fį plötu af sama kaliberi og &quot;Frelsi til sölu&quot;, &quot;Dögun&quot; og &quot;Sögur af landi&quot;. Plötu meš 2-3 hitturum sem selst ķ 15-20000 eintökum. &quot;Fjórir naglar&quot; (af hverju fjórir? hafiši spįš ķ žaš? er žaš krossfestingin? sennilega, veršur žį eitthvaš tengt trśnni į plötunni? eša hvaš?) er flottur titill, mjög Bubbalegur. Sennilega žessvegna sem hann er svona flottur. Mešspilararnir eru af žeirri tegund aš žaš į allt aš vera hęgt og žaš veršur spennandi aš sjį śtkomuna žegar Pétur Ben er bśinn aš hręra ķ naglasśpunni meš tónsprotanum.<br><br>Svar breytt af: Trausti, žann: 2008/02/09 06:01

siggi (Notandi)
Expert Boarder
graphgraph
Nżja platan 11 Years, 8 Months ago Įlit: 0  
Er eitthvaš nżtt aš frétta af hljóšversvinnu og vinnslu plötunnar ? Mašur er vissulega svoldiš spenntur.

Jakkalakki (Notandi)
Gold Boarder
graphgraph
Re:Nż plata 11 Years, 8 Months ago Įlit: 1  
Pétur Ben allavega į einhverju maražontónleikatrippi fram ķ mišjan mars svo žetta hlżtur aš liggja bara ķ salti eins og er.

siggi (Notandi)
Expert Boarder
graphgraph
Re:Nż plata 11 Years, 5 Months ago Įlit: 0  
Jęja Bubbi !
Hvernig gengur meš nżja gripinn ?
Hvaš er aš frétta ?

Go to top senda svar
Knśiš af FireBoardget the latest posts directly to your desktop

BMK er aðdáendaklúbbur Bubba Morthens.

Stofnaður 06.06.06
Hvernig gerast menn félagar í BMK?