| 
Innskrning
Image

Sjá Pistla Bubba

HÉR

Lagaleit

Njustu innlegg

Virkustu notendur

Notendur alls: 176
  • Bardur (602)
  • Trausti (602)
  • sbjrn (388)

Forsa arrow Spjalltorg
Spjalltorg Bubba
Velkomin, Gestur
Vinsamlegast Skru ig inn ea bu til agang.    Tnt lykilor?
Nokkur or um 060616 (1 a skoa) (1) Guest
Go to bottom senda svar Upphald: 0
rur: Nokkur or um 060616
Trausti (Notandi)
Platinum Boarder
graph
Notendur ekki tengdir Smelltu hr til a sj upplsingar um ennan notanda
Nokkur or um 060616 1 Year, 5 Months ago lit: 14  
g virist hafa ramba grinn svo g s farinn a frgra frumlegheitum. Allavega. essi er handa ykkur.

Sjaldan essu vant vissi g ekkert vi hverju var a bast 060616. a og s stareynd a um sgulega tnleika var a ra, geri a a verkum a eftirvntingin var enn meiri en vanalega. a var fyrirs a hinir msu tnlistarmenn kmu fram og tkju lg Bubba. a var til ess a hugurinn fr flug og g fr a gera mr vonir umm eitthva einstakt. Mnir villtustu draumar hfu til dmis a geyma Megas, Hr Torfa, B,(tek fram a mig dreymir ekki B, mr fannst a bara einhvernveginn lklegt, en rangt mat) Geir lafs, Kristjn Jhannsson og jafnvel....Utangarsmenn...not! Hey.....draumar eru klikkair, en allavega rttist ekkert af essu eins og vill vera me drauma. a sem aftur mti veruleikinn bau upp var sennilega ekki sra faglegu samhengi, en sennilega v sgulega.

Ef g hoppa milli gestatnlistamannanna mjg skipulega er mitt mat eftirfarandi. Og g tek fram a etta er mat hlutdrgs hugamanns um tnlist Bubba, ekki hlutlauss fagmanns. Og g nenni ekki a reyna a rifja upp hver tk hvaa lag. a hvort sem er voru flest allir arna sem lesa etta.

Valdimar: Fr hstu einkunn hj mr. vlkur sngvari.....tgeislunin, og bara hann er svo innilega me etta drengurinn. Toppframmistaa.

Salka Sl: Kom mr verulega vart ver g a segja. Hafi svosem ekkert plt henni a ri en hn er frbr sngkona og tklai etta lag glsilega.

Alda Ds: Veit ekki alveg hva skal segja. Svo g sleppi v. En etta lag verur bara betra og betra.

Sm trdr. egar arir taka lg Bubba ver g stundum barnalega krfuharur, j og dmharur. A mnu mati eru ar af leiandi afar fir sem gera a virkilega vel og oft finnst mr hreinlega betra a eir sleppi v alveg. En g er ekki bull sem aeins aflfar. Menn eiga alveg sns i skilji og einhverjir hafa hitt a. En eir urfa a gera etta me allri slinni og vel a.

Grta: Hey common....hn er mni Morthens. Or eru rf.

Silja: a hefi engin geta gert etta betur. Ekki flki. a verur spennandi a sj nstu ljabk. essi tgfa af fairvorinu...kostuleg. g hlakka til.

Gerur Kristn: ver a jta a arna snai stri maurinn t. g hreinlega yfirgaf samkvmi um stund. Veit ekki hva a var. Sennilega konan sem sat vi hliina mr. r geta gert manni etta, i skilji, ef maur gleymir sr. Allavega. g hef ekki hugmynd um hva annars hin gta GK var a segja arna. Sorry.

Agent Fresco: Hvur djfullinn var etta eiginlega? g held g hafi sett evrpumet augnblikkum. etta var annahvort master, ea crap. etta lag!! Er ekkert heilagt? eir eru ekki leurklddir, strompreykjandi bensnsniffarar ri 1980 sko! arf eiginleg a f a upplifa etta aftur. Shit! Ok ekki or um a meir.

lfur lfur: Ok n ver g a vera leiinlegur. Mr skilst a g s mjg gur v. Nnast elislgt. Mr var eiginlega misboi. etta var tr misyrming. arna voru allar aljsamyktir varandi pyntingar verbrotnar. g bila til a halda sig vi sitt eigi efni. a er bsna gott. Afsaki. g hef ekkert vit tnlist. g bara ver a f a f a koma essu fr mr. seinna laginu skildist v miur ekki or fyrir utan Bubbi Morthens, sem er sjlfu sr ng.

Mugison: vlkur hfingi! etta er svo helvti vinalegt kvikyndi a mann langar a knsa hann fr llum hlium. Frbrlega framkvmt. A vsu var salurinn a skta sig vilaginu. En full-fokking-komi engu a sur.

Ensmi: Geru a sem eir gera best. A rokka Bubba....djk. Alltaf ttir og flottir. Sngvarinn ni essu ekki alveg, en hey. a er bara einn sem gerir a.

Dimma:!!!!! V! Tvmlalaust sigurvegararnir af gestaleikurum kvldsins. a er bara eitt or sem kemur upp hugann. Meiraplsnnaaaa! Ok Bubbi var a syngja me eim auvita. Kannski pnu sanngjarnt gagnvart hinum. En a er eiginlega alveg sama. eir eru bara bestir dag og takandi essi lg me Bubba. a enginn sns.

esar klippur inn milli r heimildarmyndinni fr upptkum af Lifi er ljft kallai fram margar rykfallnar minningar. Hlj og mynd voru a vsu sitthvoru tmabeltinu en engu a sur skemmtilegur vinkill. Eins gmlu myndirnar bakgrunni mean tnleikunum st. Hva tli hafi veri teknar margar myndir af Bubba? vinnandi rannsknarefni fyrir einhverfan rhyggjusjkling.

Og var etta ekki gaurinn r Kaleo sem kom arna fram myndskeii me afmliskveju? Alveg tff sko en soldi einmanalegt fannst mr. Fyrst a var byrja essu bjst g vi kvejum fr hinum msu hetjum. En r hafa kannski allar bara veri i salnum. N ea heima flu og fundskiskasti.
g held n samt a flestir su bnir a stta sig vi a a fyrsta sti s frteki a eilfu. En maur veit samt aldrei.

Skipulagningin var greinilega mjg vel skipulg.....ok etta hljmai frekar skipulega. En annig var a einfaldlega. Veit ekki hva oft var skipt inn og t grjum og rta rusl essum dsamlegu 200 mntum.

g eftir a fjalla um afmlisbarni og hans dyggu mereiasveina. g er auvita gegnum rin margbinn a dsama essa menn og 060616 er bara framlenging eirri eilfarmessu. Adun mn gerir mig vanhfan til gagnrni. Einhverjir hnkrar voru, a er a alltaf, hj llum. a er hluti af vintrinu og g hef ekki lagt vana minn a einblna . g er meira fyrir a sem vel er gert og a var djfull miki etta kvld. g get haft skoun lagavali hefbundnum tnleikum en etta kvld var allt rtt og ekkert rangt eim efnum. Mig langai a heyra hitt og mig langai a heyra etta, svona eins og gengur. a er endalaust hgt a velta v gegnum hausinn. En a sem g fkk a heyra er nkvmlega a sem tti a heyrast. Bubbi virkai hrikalegu formi og afgreiddi kvldi allan htt eins og honum einum er lagi. etta gengi er eins og Volvo 240. Slr ekki feilpst og rllar a endamrkum tmans.

g a minnast Sigga Hl? J af hverju ekki. Eru reyndir bransamenn virkilega ekki bnir a fatta Bubba? etta er ekki flki. Bubbi segir a sem honum snist, ar sem honum snist. g skora SH a f sr njlgameal, leysa a upp volgu merarvagi og skjta v in das arschloch me ftkninni vindsngurpumpu. g prufai a jrsrdal sumari 93. g notaist a vsu vi niurmulda camel sgarettu, nefi mr og Vidda vin til a hoppa pumpuna. En sjitt hva a virkai!

Rsnan essum sverasta og bragbesta pylsuenda seinni tma slenskri tnlistarsgu var svo afmlisgjf.....Bubba til okkar. essu bjst g ekki vi, a ver g a jta. egar hann nefndi etta tnleikunum, og fvitaglotti geri andlit mitt a tmabundnum fangasta snum, hugsai g. Neeee gamli, hva ertu n a gera? a erum vi sem eigum a gefa r. Og svo anda ess gruga, okok hva skyldi a vera? Bolur ea ritu mynd, og g leyfi mr meira a segja a vonast eftir 2-4 laga diski. nei aldeilis ekki. Og g sem er a srna allri minni mealmennsku og tplega verskulduu tilveru, st uppi sem sigurvegari etta kvld. Ekki af v a g afrekai eitthva, heldur af vi a g var heiraur af eim sem g hef heira 30 r. g tk steinhara, mevitaa afstu. Minnimttarkenndin skrei vlandi burtu, g rtti r llum mnum 195cm, spennti t kjklingabringuna og sigldi gegnum mannhafi muldrandi inn mr. Ok etta hs er fullt af Bubbaadendum sem Bubbi er a endurgjalda fyrir ralanga dyg. a eiga etta flestir skili en enginn, ekki einn einasti helvtis haus, a jafn miki skili og fokking g. Og hvern andskotann tli i a gera v!.

A venju ni g ekki a sameina sjlfan mig fyrr en einhverntman um nttina og fr a uppgtva tnleikana. akklti heltk mig og essi tilfinning sem bara Bubbi framkallar streymdi um mig.

Aftur akka g Bubba og llum sem a komu fyrir einstaka kvldstund.
T

Report to moderator   Logged Logged  

Last Edit: 2016/06/10 06:50 By Trausti.
  Notendur vera a skr sig inn til a geta skrifa spjalli.
Go to top senda svar
Kni af FireBoardget the latest posts directly to your desktop

BMK er aðdáendaklúbbur Bubba Morthens.

Stofnaður 06.06.06
Hvernig gerast menn félagar í BMK?