| 
Innskrįning
Image

Sjá Pistla Bubba

HÉR

Lagaleit

Nżjustu innlegg

Virkustu notendur

Notendur alls: 176
  • Trausti (619)
  • Bardur (602)
  • Įsbjörn (388)

Forsķša arrow Spjalltorg
Spjalltorg Bubba
Velkomin, Gestur
Vinsamlegast Skrįšu žig inn eša bśšu til ašgang.    Tżnt lykilorš?
Re:Pirringur ķ mišri gleši (1 aš skoša) (1) Guest
Go to bottom senda svar Uppįhald: 0
Žrįšur: Re:Pirringur ķ mišri gleši
Trausti (Notandi)
Platinum Boarder
graph
Notendur ekki tengdir Smelltu hér til aš sjį upplżsingar um žennan notanda
Pirringur ķ mišri gleši 3 Months ago Įlit: 14  
Ķ gleši minni meš Regnbogans stręti lęšist aš mér nettur pirringur. Ég hef svosem nefnt žetta hérna oftar en einu sinni og oftar en tvisvar. Mįliš snżst um aš heyra af žvķ aš Bubbi sé aš spila.....of seint. Opnun Hinsegin daga og Blómadagar ķ Hveragerši eru nżjustu dęmin. Ég frétti eftirį aš Bubbi vęri aš spila į bįšum žessum višburšum. Skellur sem ég tek į af karlmennsku. Bara svo mikill óžarfi.

Hvernig vęri nś aš negla ķ nżja bubbi.is į nęsta įri af tilefni 40 įra tónlistaafmęlinu og hafa hana almennilega lifandi. Meš öllu žvķ sem hér er auk allra upplżsinga um višburši og annaš sem tengist Bubba?

.....mašur veršur aš skrķša.
T

Report to moderator   Logged Logged  
  Notendur verša aš skrį sig inn til aš geta skrifaš ķ spjalliš.
Jakkalakki (Notandi)
Gold Boarder
graphgraph
Re:Pirringur ķ mišri gleši 3 Months ago Įlit: 1  
Žessa tilfinningu žekki ég sjįlfur af bitri reynslu.

Hins vegar held ég aš hugmyndin um "lifandi" heimasķšu sé löngu dauš. Eini ķslenski tónlistarmašurinn sem hefur nįš aš halda śti heimasķšu į sķšustu įrum er Pįll Óskar og žar eru allar uppfęrslur beintengdar Facebook-uppfęrslum. Ég veit ekki hver rekstrarkostnašurinn af slķkri sķšu er, en geri rįš fyrir aš hann borgi sig sķšur fyrir Bubba en Pįl Óskar sem er allar helgar aš spila ķ krakkaafmęlum og menntaskólaböllum.

Bubbi er meš "fan"-sķšu į Facebook meš einhverjum tķužśsund fylgjendum en hśn er aš mestu leyti steindauš (fylgjendur hafa veriš ķ kringum sama fjöldann ķ tķu įr). Žangaš ętti Pįll umbošsmašur Bubba aušvitaš aš setja inn fęrslu varšandi hverja einustu samkomu sem Bubbi mętir į, og svo ętti aš vera hęgt aš skrį sig į póstlista varšandi slķkar tilkynningar. Į hinn bóginn eru žetta aš mestu almennir višburšir sem Bubbi fęr ekkert aukalega fyrir žó margir męti. Bubbi er žannig séš hęttur aš halda tónleika žar sem selt er inn svo žaš er lķtill hvati til aš smala fólki į stašinn (fyrir utan Žorlįksmessuna og žaš allt saman).

Last Edit: 2019/08/20 05:13 By Jakkalakki.
Trausti (Notandi)
Platinum Boarder
graph
Re:Pirringur ķ mišri gleši 3 Months ago Įlit: 14  
Jįjį. Žaš žżšir vķst lķtiš aš svekkja sig į žessu. Samt, žaš tekur mķnśtu aš henda tilkynningu hérna inn!

Go to top senda svar
Knśiš af FireBoardget the latest posts directly to your desktop

BMK er aðdáendaklúbbur Bubba Morthens.

Stofnaður 06.06.06
Hvernig gerast menn félagar í BMK?